UBND Thành phố Vinh: Tổ chức tuyên dương học sinh giỏi và giáo viên có thành tích bồi dưỡng học sinh giỏi

Thứ hai - 05/08/2013 11:35

Ngày 5 tháng 6 năm 2013, Thành phố Vinh đã tổ chức tuyên dương khen thưởng các học sinh giỏi và giáo viên có thành tích bồi dưỡng học sinh giỏi năm học 2012 – 2013. Về dự buổi Tuyên dương có đồng chí Phạm Anh Tuấn – UV Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; đ/c Nguyễn Xuân Sinh – PBT Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố; đ/c Nguyễn Hồng Minh – UV Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố cùng các đồng chí trong Ban thường vụ, các đồng chí Phó Chủ tịch HĐND - UBND Thành phố,  đại diện MTTQ, các tổ chức đoàn thể và các phòng ban Thành phố. Cùng dự có đồng chí Nguyễn Hoàng – Phó Giám đốc Sở Giáo dục đào tạo Nghệ An, đồng chí Trần Văn Kỷ - Chủ tịch Công đoàn Ngành và lãnh đạo Phòng Giáo dục Tiểu học, Trung học của Sở.

 

Đ/c Ngô Thị Nguyệt - Phó trưởng phòng GD - ĐT khai mạc Lễ tuyên dương


Kết thúc năm học 2012 – 2013, các học sinh Thành phố Vinh đã tiếp tục khẳng định được năng lực của mình, giành được nhiều giải thưởng cao qua các kì thi học sinh giỏi, góp phần khẳng định truyền thống hiếu học và học giỏi của con người xứ Nghệ.
Nổi bật là Kỳ thi Học sinh giỏi Quốc gia bậc THPT, Nghệ An có 95 học sinh đạt giải với 5 học sinh đoạt giải nhất, trong đó có 50 học sinh của Thành phố với 3 giải nhất các môn Văn, Toán và Ngoại ngữ.

 

Đ/c Thái Khắc Tân - Trưởng phòng GD - ĐT báo cáo thành tích các HSG và Giáo viên đạt được


Trong kỳ thi HSG Tỉnh của THCS, có 75 học sinh /100 học sinh tham gia dự thi được công nhận học sinh giỏi tỉnh, với 7 giải nhất, 18 giải Nhì và  33 giải Ba. Ở các sân chơi khác như Olympic giải Toán bằng tiếng Anh, Olympic Toán tuổi thơ cấp Tiểu học, IOE Quốc gia... học sinh của Thành phố đều giành được các giải cao.

 

Đ/c Phạm Anh Tuấn - UV Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Vinh biểu dương các thành tích của các học sinh và giáo viên


Đồng chí Phạm Anh Tuấn – UV Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy đã nhiệt liệt biểu dương thành tích của các học sinh, ghi nhận sự chăm chỉ,  cần mẫn, sự nỗ lực vượt khó của các em và ý thức trách nhiệm, sự nhiệt tình, tâm huyết của đội ngũ  giáo viên. Đồng chí Bí thư cũng bày tỏ mong muốn giáo dục Thành phố phải tiếp tục có những giải pháp tạo chiều sâu trong chất lượng giáo dục.

 

Phát biểu của em Hoàng Anh - THPT Phan Bội Châu


 Dịp này, 161 học sinh đạt giải cao trong các cuộc thi và 38 giáo viên đã có thành tích trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi năm học 2012 – 2013 đã được nhận Giấy khen của Thành phố.

 

Phát biểu của đ/c Bích Thủy - GV trường THCS Đặng Thai Mai

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Hội Khuyến học Thành phố cũng đã trao quà cho 43  học sinh là những em có hoàn cảnh khó khăn và những em có thành tích xuất sắc trong các cuộc thi với tổng số tiền 12 triệu đồng.
Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa không chỉ thể hiện sự quan tâm chăm lo của cấp ủy đảng, chính quyền các cấp, các ban ngành, đoàn thể đối với sự nghiệp giáo dục và đào tạo Thành phố mà còn ghi nhận, tôn vinh những cống hiến xuất sắc của đội ngũ giáo viên và học sinh, là món quà tinh thần động viên đội ngũ thầy giáo, cô giáo nỗ lực hơn nữa với sự nghiệp trồng người; động viên truyền lửa hiếu học cho lớp lớp học sinh Thành phố trên con đường  phấn đấu học tập và rèn luyện.

Nguồn tin: st

Các tin khác

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập3
  • Hôm nay254
  • Tháng hiện tại6,391
  • Tổng lượt truy cập1,203,484
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây